
THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
• Vị trí tuyển dụng: Trưởng Phòng Marketing
• Số lượng cần tuyển: 01 nhân sự
• Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
NHIỆM VỤ:
- Xây dựng và thực hiện các hoạt động/ấn phẩm truyền thông
- Nghiên cứu thị trường để biết được giá trị uy tín, xu hướng chính của DCL và các đối thủ cùng ngành
- Phát triển chiến lược xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
- Xây dựng và thực thi các kế hoạch hành động triển khai chiến lược phát triển thương hiệu doanh nghiệp.
Đăng ký bản quyền thương hiệu với Cục sở hữu trí tuệ
2. Xây dựng thương hiệu sản phẩm
- Nghiên cứu thị trường để biết được xu hướng thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng…
- Phát triển chiến lược cho sản phẩm/nhóm sản phẩm
- Xây dựng và thực thi kế hoạch hành động để triển khai chiến lược phát triển sản phẩm.
3. Phân tích thị trường đánh giá xu hướng, cơ hội và tiềm năng
- Phân tích tiềm năng sản phẩm, xu hướng và nhu cầu của thị trường cho danh mục sản phẩm hiện tại và tương lai. Đánh giá các yếu tố quan trọng có tác động đến cơ hội tăng trưởng và phát triển của nhóm sản phẩm, ngành hàng dược phẩm và công ty
- Gặp gỡ khách hàng và tập hợp thông tin
- Chuẩn bị các báo cáo phân tích và báo cáo lên lãnh đạo
4. Quản lý nguồn lực và công cụ Marketing
- Xây dựng và triển khai các hoạt động phát triển thị trường, phát triển khách hàng theo các kênh phân phối
- Chuẩn bị kế hoạch hành động MKT thường xuyên và thực hiện trực tiếp thông qua Team MKT cũng như kết hợp với Team bán hàng
- Tạo ra các công cụ MKT liên quan như: brochure, website, cuộc thi, POSM-quảng cáo… để hỗ trợ các kế hoạch hành động MKT.
5. Phối hợp và hỗ trợ
- Chịu trách nhiệm đào tạo và phát triển nhân viên trực thuộc đáp ứng các hoạt động công ty đề ra
- Phối hợp BP sales tổ chức các buổi huấn luyện & đào tạo về kiến thức sản phẩm & selling skills cho các BP liên quan
- Phối hợp BP TCKT xây dựng các quy trình thanh toán, quyết toán đối với các hoạt động thương mại phù hợp quy chế công ty và thuế
- Phối hợp với IT và các trưởng bộ phận kinh doanh để nắm được các yêu cầu và triển khai các cải thiện cho hệ thống DMS.
6. Nhiệm vụ khác: Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên trực tiếp hoặc cấp trên liên quan
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong ngành Dược
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kiến thức: Am hiểu thị trường, xu hướng, kinh doanh, đặc biệt trong ngành Dược
- Kỹ năng mềm:
- Giao tiếp, Phân tích
- Thuyết trình
- Đào tạo - Lãnh đạo và quản lý con người
- Thái độ làm việc: Chủ động, tích cực, sáng tạo và hỗ trợ
- Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, có khả năng thích ứng với sự thay đổi và chịu được áp lực cao
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập tương xứng với năng lực;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty
- Tham gia nhiều hoạt động chung của công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
• Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: tuyendung@fitgroup.com.vn, tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển Trưởng Phòng Marketing – Họ tên ứng viên;
• Liên hệ qua Mobile/Zalo/Telegram: 0369.965.159 (Mr.Nam);
• Địa điểm làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh,
• Thời gian làm việc:
o Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h – 17h
o Thứ 7: 8h30 – 11h30 (làm việc online tại nhà)