MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Đề ra những mục tiêu rõ ràng và phù hợp với những mục tiêu thị trường cho từng thành viên đội ngũ bán hàng trong địa bàn.
- Đánh giá tiến trình thực hiện so với những mục tiêu trong những cuộc họp hàng tuần và có hướng khắc phục kịp thời.
- Đảm bảo thông tin truyền đạt rõ ràng và gắn kết với chính sách giá và khuyến mãi.
- Cập nhật bảng biểu đều đặn hàng tuần.
- Đánh giá công nhận thành tích và cung cấp thông tin phản hồi cho tuyến trước.
- Chỉ đạo giải quyết các vấn đề phát sinh.
- Đánh giá năng lực các thành viên thông qua bảng Work*with và one with one, cung cấp thông tin phản hồi và tiến triển công việc cho tuyến trước.
- Trong quá trình Work*with, mô hình hoá những chuẩn mực về hành vi hoặc kỹ năng thực hành nhằm đạt chỉ tiêu bằng cách thực hiện các lần thăm viếng mẫu.
- Lưu các báo cáo và ghi chép về mục tiêu và tiến trình thực hiện work*with và one with one.
- Huấn luyện nhóm theo yêu cầu.
- Giúp đỡ Sales Man (NVBH) và Sales Supervisor (SS) giải quyết các vấn đề hàng ngày.
- Hỗ trợ thực hiện thành công những công việc chính yếu (giao hàng, kho hàng quản lý, Merchandising và trang thiết bị…).
- Thường xuyên có mặt trên thị trường để thấu hiểu các nhu cầu của khách hàng.
- Sản lượng của khu vực, diện rông và chiều sâu của việc phân phối, tiêu chuẩn merchandising và thực hiện bán hàng.
- Thực hiện các sáng kiến và áp dụng cho khách hàng và cho người tiêu dùng của công ty.
- Đảm bảo có sẵn sàng tất cả các SKUs trong khu vực theo sự chỉ đạo của công ty.
- Thực hiện các công tác khác dưới sự phân công của Giám đốc bán hàng vùng.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương
- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết
- Năng động, tự tin, nhiệt huyết vì Công ty, công việc
- Hiểu sâu sắc về nghề nghiệp của mình, về nhiệm vụ mà mình được giao
- Thao tác thành thạo các nghiệp vụ chuyên môn đúng yêu cầu
- Có khả năng lập kế hoạch công việc và quản lý tốt các đầu mục công việc đã lập ra
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập tương xứng với năng lực;
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, công tác phí;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty
- Tham gia nhiều hoạt động chung của công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: tuyendung@fitgroup.com.vn, tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển Quản lý bán hàng khu vực – Họ tên ứng viên;
- Liên hệ qua Mobile/Zalo/Telegram: 0839 072 411 (Mr Hà);
- Địa điểm làm việc: Quảng Nam, Đà Nẵng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 7: từ 8h00 – 17h30