Trải qua hơn 17 năm xây dựng và phát triển, F.I.T đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đầu tư uy tín, có trên 3.000 cán bộ công nhân viên, hơn mười công ty con và công ty liên kết trải khắp các vùng kinh tế trọng điểm của cả nước. Sản phẩm, hàng hóa của Tập đoàn được phân phối trên phạm vi cả nước và đã xuất khẩu tới khắp các châu lục trên thế giới. Trong giai đoạn này Công ty tập trung vào 3 ngành hàng chủ lực: dược phẩm, ngành hàng tiêu dùng bao gồm nước uống và hóa mỹ phẩm, nông nghiệp và thực phẩm.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển và bền vững. Hiện tại, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự vị trí Chuyên viên Bộ phận quản lý công ty thành viên với các thông tin cụ thể như sau:
• Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Bộ phận quản lý công ty thành viên
• Số lượng cần tuyển: 01 nhân sự
• Địa điểm làm việc: Hà Nội
NHIỆM VỤ
Quản trị chiến lược & kế hoạch SXKD: Hiểu và đánh giá ngân sách xây dựng của từng công ty, phối kết hợp trong việc lập ngân sách theo báo cáo quản trị trung/ dài hạn
Quản trị tài chính:
- Quản trị Doanh thu & Quản trị chi phí giá thành;
- Quản trị chi phí hoạt động (opex hoạt động);
- Kiểm soát công nợ & Kiểm soát hàng tồn kho;
- Rà soát báo cáo tài chính, quản trị thuế;
- Đề xuất xây dựng và điều chỉnh template cho báo cáo quản trị;
- Hỗ trợ, giám sát công ty con để xây dựng báo cáo quản trị hàng tháng.
Quản lý đầu tư Capex: Hoạt động đầu tư được theo dõi, giám sát, thẩm định, đánh giá tiến độ, chất lượng, hiệu quả
Quản trị rủi ro: Hoàn thiện hệ thống SOP theo phân công; review, đánh giá và đóng góp ý kiến về SOP của các phòng ban trong Tập đoàn & các công ty thành viên
Phối hợp, hướng dẫn và giám sát nghiệp vụ tại các công ty thành viên và công ty liên kết:
- Tham gia hướng dẫn và giám sát nghiệp vụ;
- Phát triển, đào tạo và chuyển giao các công việc đặc thù cho mỗi công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có từ 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc các công việc liên quan;
- Kiến thức sâu về tài chính doanh nghiệp;
- Có kiến thức về các quy chế, quy định quản lý tài chính nội bộ;
- Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Tài chính kế toán;
- Khả năng phân tích tài chính tốt;
- Khá về toán học, kỹ năng sử dụng excel tốt, biết cách sử dụng ppt ở mức độ khá;
- Tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm;
- Nỗ lực lớn trong việc bổ sung kiến thức;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Food Processing/ Pharmacy/ FMCG; có khả năng sử dụng Macro/ Visual Basis;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về sử dụng ERP.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thu nhập tương xứng với năng lực;
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe của BH Bảo Việt; tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Ăn trưa, phòng tập Gym miễn phí tại công ty
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
- Lương tháng 13, thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, ...)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm, ... Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: tuyendung@fitgroup.com.vn, tiêu đề ghi rõ: Ứng tuyển Chuyên viên Bộ phận quản lý công ty thành viên– Họ tên ứng viên;
- Liên hệ qua Mobile/Zalo/Telegram: 036 996 5159 (Mr Nam);
- Địa điểm làm việc: 35 Lê Văn Lương, phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến thứ 6: từ 8h – 17h
Thứ 7: 8h30 – 11h30 (2 buổi sáng thứ 7 trong tháng)