Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T (F.I.T Group) thành lập ngày 08/03/2007. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, F.I.T Group đã lớn mạnh trở thành một tập đoàn đa ngành, thịnh vượng, uy tín với tổng tài sản hơn 7000 tỷ đồng, có gần 3.000 cán bộ công nhân viên, sở hữu hàng chục công ty thành viên trải khắp cả nước. Các sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn được phân phối và đón nhận bởi người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Hiện nay, F.I.T Group tập trung vào các ngành hàng chủ lực: dược phẩm, nông nghiệp, Hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), Bất động sản.
Với sứ mệnh nâng tầm chất lượng cuộc sống bằng sản phẩm và dịch vụ vượt trội, F.I.T Group nỗ lực không ngừng nhằm đưa Tập đoàn trở thành hình mẫu của một Tập đoàn kinh tế Việt Nam, tạo ra các sản phẩm và dịch vụ ưu việt, dẫn đầu xu thế, mang đến cho cộng đồng lựa chọn hài lòng nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho các thế hệ hiện tại và tương lai. Đồng thời, F.I.T Group tập trung xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên các giá trị cốt lõi, ghi nhận các cống hiến từ người lao động bằng cách tạo nên môi trường làm việc tốt nhất, là nơi tập hợp những nhân sự chuyên nghiệp, tinh hoa để mỗi nhân viên đều tự hào, hạnh phúc khi được là thành viên của F.I.T Group.
Chúng tôi luôn không ngừng tìm kiếm những người đồng hành phù hợp để cùng nhau xây dựng một F.I.T Group ngày càng phát triển bền vững. Hiện tại, Công ty Cổ phần Tập đoàn F.I.T đang có nhu cầu tìm kiếm nhân sự cho vị trí Nhân viên Hành chính với những thông tin cụ thể như sau:
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện nghiệp vụ văn thư, lưu trữ theo đúng quy định của Công ty và của pháp luật;
- Tiếp nhận, rà soát tờ trình, hồ sơ, tài liệu từ các đối tác/bộ phận theo yêu cầu; trình ký và theo dõi hồ sơ trình ký qua các Ban/phòng, Lãnh đạo Công ty;
- Điều phối và thực hiện công tác hậu cần phục vụ sự kiện của công ty;
- Tìm kiếm nhà cung cấp, thực hiện mua sắm và quản lý trang thiết bị, dụng cụ văn phòng;
- Quản lý cơ sở vật chất văn phòng (đầu tư mới, duy trì, bảo dưỡng);
- Đặt vé máy bay, khách sạn, đặt hàng, cấp phát văn phòng phẩm;
- Công chứng các tài liệu theo yêu cầu của các phòng ban;
- Thanh toán các chi phí Văn phòng: Xăng + vé xe, điện thoại,…;
- Thực hiện công tác chấm công, theo dõi nghỉ phép của các nhân sự;
- Sắp xếp và quản lý lịch trình các cuộc họp, thông báo đến các thành viên tham gia, ghi biên bản các cuộc họp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Ứng viên tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, các chuyên ngành như: văn thư lưu trữ, quản trị kinh doanh, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm trong việc mua sắm và quản lý nhà cung cấp;
- Có kiến thức chuyên môn văn thư, lưu trữ;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng giao tiếp thuyết phục;
- Có kỹ năng sắp xếp tổ chức, lập kế hoạch tốt;
- Khả năng làm việc linh hoạt, xử lý tốt tình huống;
- Thái độ tích cực, hợp tác và tinh thần trách nhiệm cao.
CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI:
- Thu nhập cạnh tranh (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn);
- Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe của BH Bảo Việt; tham gia đầy đủ chế độ BHXH và hưởng 12 ngày phép/năm theo quy định;
- Ăn trưa tại nhà ăn Công ty;
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí;
- Có phòng tập Gym và tập Golf 3D dành cho CBNV;
- Xém xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên kết quả công việc, năng lực làm việc;
- Thưởng năm theo kết quả kinh doanh;
- Môi trường làm việc được tôn trọng và tự chủ cao;
- Quà tặng các ngày Lễ và các phúc lợi khác theo quy định Công ty (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau,…)
- Cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo phát triển (Training, coaching, OJT,…)
- Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp (teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng, Gala cuối năm,… Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về hòm mail: tuyendung@fitgroup.com.vn;
- Liên hệ qua Mobile/Zalo/Viber/Telegram: 0917 767 695 (Ms Hương);
- Địa điểm làm việc: Tầng 5 – Tòa Times Tower - HACC1 Complex, Số 35 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.